ลำนำเพลง

19 ก.ค. 2554

เพื่อเธอตลอดไป


เคยมีใครหลายคนถามฉันว่า...ฉันจะได้อะไรจากสิ่งที่ฉันทำ...
แต่ฉันจะทำ...ทำเพื่อเธอ...ตลอดไป








เพื่อเธอตลอดไป

------------------------------------อาจยังไม่เห็นว่ารักมากมาย---------------------------------
อาจยังสงสัยผู้ชายคนนี้
อาจยังไม่เห็น
สายตาแห่งความหวังดี
แต่เธอก็คงเข้าใจมันสักวัน
อาจมีใครๆ ที่เขาดีกว่า
อาจจะมีคนที่เธอใฝ่ฝัน
แต่จะมีใครให้เธอหมดใจอย่างฉัน
และมันจะมีให้เธอเพียงคนเดียว

อยู่มาจนวันนี้เพื่อเจอเธอ
จะอยู่เพื่อเธอ ตลอดไป
จะเอาความรักที่มีเก็บไว้
เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา
อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการ
อีกนานแค่ไหนรักนี้ยังอยู่
อยู่เป็นรักแท้เพื่อเธอเท่านั้น
ด้วยใจที่พร้อมให้เธอ
จากคนอย่างฉัน
และมันจะมีให้เธอเพียงคนเดียว

อยู่มาจนวันนี้เพื่อเจอเธอ
จะอยู่เพื่อเธอ ตลอดไป
จะเอาความรักที่มีเก็บไว้
เพื่อรอคอยวันที่เธอ
มองผ่านมา

อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการ
อีกนานแค่ไหนรักนี้ยังอยู่
อยู่เป็นรักแท้เพื่อเธอเท่านั้น
ด้วยใจที่พร้อมให้เธอ
จากคนอย่างฉัน
กับวันเวลาที่ยาวนาน
คงจะพอให้รอเธอ
และคงจะทำให้เธอได้รู้